Venesa Exclusive Center: Cơ sở đầu tiên tại Việt Nam sở hữu mô hình chăm sóc Sức khỏe- Sắc đẹp toàn diện 

Venesa Exclusive Center là Trung tâm chăm sóc Sức khỏe – Sắc đẹp đầu tiên đưa Wellness Fitness về Việt Nam. Wellness Fitness sẽ mang đến một phong cách tập luyện mới. Hơn thế nữa là thay đổi xu hướng sống trọn vẹn, đẳng cấp hơn!

Trung tâm Venesa Exclusive Center sẽ ra mắt vào ngày 26.06.2020 tại địa chỉ 68 Nguyễn Du, Hai bà Trưng, Hà Nội. Nếu bạn đang tìm một phòng tập đẳng cấp, thể hiện vị thế của mình thì Venesa Exclusive Center chính là lựa chọn dành cho bạn.

Venesa Exclusive Center: Xu hướng chăm sóc Sức khỏe – Sắc đẹp độc đáo

Venesa Exclusive Center là sự kết hợp giữa chăm sóc da công nghệ cao và mô hình tập luyện mới Wellness Fitness. Đặc biệt Wellness Fitness gần như chưa từng được biết đến tại Việt Nam.

Khái niệm Wellness đã xuất hiện từ lâu và chính thức trở thành xu hướng từ năm 2018. Wellness không tập trung về rèn luyện cường độ cao mà hướng đến nhịp tập điều độ, chậm rãi. Bạn sẽ  vừa thư giãn vừa cảm nhận những thay đổi của cơ thể. Xu hướng này đặc biệt thích hợp với người trung niên, dân văn phòng – những người mắc bệnh hoặc gặp các vấn đề sức khỏe.

Wellness được giới chuyên môn trên thế giới đánh giá rất tích cực. Khi đến với Việt Nam, Venesa Exclusive Center đã kết hợp Wellness cùng chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao. Nhờ đó tạo nên một mô hình toàn diện, tiết kiệm thời gian và gấp đôi hiệu quả.

Venesa Exclusive Center có gì khác biệt?

Cân bằng giữa việc đẹp dáng và đẹp da

Áp dụng mô hình Wellness by Venesa cho trung tâm, khách hàng khi đến với Venesa Exclusive không cần phải tập quá sức, cố chịu đựng những bài tập khắc nghiệt, Wellness By Venesa chú trọng sử dụng các máy móc hiện đại bậc nhất, dưới sự hỗ trợ của Coach, máy móc sẽ hỗ trợ tối đa các lực tác động trực tiếp lên toàn bộ vùng cơ bắp trên cơ thể, kích thích trạng thái thư giãn mà vẫn đạt được hiệu quả thay đổi vóc dáng…. Đồng thời giúp hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan xương khớp, đặc biệt là đối với dân văn phòng.

Liệu pháp hỗ trợ giải độc tự nhiên cho cơ thể. Các liệu pháp xông muối nóng được sử dụng trong liệu trình Wellness by Venesa giúp bài tiết chất độc hại, đẩy mạnh lưu thông máu để đưa oxy và các tinh chất tới làn da giúp nuôi dưỡng làn da tốt hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Đặc biệt hơn, không chỉ cải thiện vóc dáng thông qua các bài tập và chế độ dinh dưỡng từ các chuyên gia hàng đầu, Wellness By Venesa còn kết hợp các liệu trình chăm sóc làn da bằng công nghệ máy móc hiện đại hàng đầu, giúp bạn vừa khỏe bên trong, vừa đẹp bên ngoài, mang đến vẻ đẹp tổng hòa cho cơ thể

Tiết kiệm thời gian

Thực tế cho thấy rằng, nếu một khách hàng mong muốn có một hình thể đẹp, một vẻ ngoài hấp dẫn và một đời sống tinh thần lành mạnh, họ sẽ phải tham gia vào rất nhiều các loại hình khác nhau. Họ cần đến các trung tập Fitness luyện tập chăm chỉ, đến các Spa thẩm mỹ chăm sóc hằng tuần, tham gia vào các bộ môn như Thiền, Yoga, hoặc dành thời gian đi chơi, đi du lịch để cân bằng được tất cả các nhu cầu đó của mình…

Thế nhưng, với đòi hỏi và áp lực cuộc sống hiện tại, một ngày có 24 tiếng chia đều cho công việc, gia đình, con cái, vv… Không cần suy tính quá nhiều, bạn cũng có thể nhận ngay được câu trả lời đó là “không thể”. Phần lớn mỗi người trong chúng ta đều phải sắp xếp theo thứ tự ưu tiên từng nhu cầu cấp thiết hoặc phải chấp một thực tế rằng: “ý định” sẽ mãi chỉ là “dự định” mà thôi.

Chất lượng cuộc sống của con người hiện đại ngày càng tốt hơn, khiến cho họ ngày càng ưa chuộng và mong muốn được hưởng thụ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, đáp ứng được thời gian eo hẹp nhưng vẫn thể hiện được phong cách và đẳng cấp sống cá nhân của họ. Việc một trung tâm đáp ứng được cả nhu cầu cải thiện vóc dáng và sắc đẹp sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian luyện tập, không cần chờ đợi máy móc, huấn luyện viên riêng biệt giúp việc luyện tập trở nên hiệu quả hơn, dễ chịu hơn, mang đến những lợi ích tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Venesa Exclusive chính là mô hình hoàn hảo giúp bạn cải thiện từng tế bào trong cơ thể, cân bằng vẻ đẹp tổng hòa về cả thể chất lẫn tinh thần, mang đến  một thân hình thon gọn cùng diện mạo xinh đẹp hơn. Trung tâm Venesa Exclusive sẽ chính thức được khai trương vào ngày 26.06 tới đây tại 68 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cùng đón chờ sự xuất hiện của Venesa Exclusive nhé.



You might like

About the Author: Dưỡng Da Mặt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *