Dưỡng da mặt / Chăm sóc da mặt / Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu Venesa

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu Venesa

Tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 03/2016, nhưng thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Venesa đã chiếm trọn cảm tình của hơn 25.000 khách hàng trên toàn quốc. Để làm nên kỳ tích này, Venesa đã không ngừng đổi mới và thực hiện đúng những sứ mệnh cũng như giá trị cốt lõi đã đề ra.

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Venesa

Tầm nhìn chiến lược của thương hiệu Venesa

Bằng khát vọng mang lại nét đẹp tự nhiên cho người phụ nữ Việt, Venesa phấn đấu trở thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam, có uy tín và vị thế nhất định tại khu vực trong nước và nước ngoài.

Trong tương lai không xa, Venesa mong muốn trở thành người bạn đồng hành với toàn bộ chị em phụ nữ Việt trên con đường hoàn thiện bản thân, không phân biệt độ tuổi, nghề nghiệp hay mức thu nhập. Để làm được điều đó, Venesa cam kết liên tục đổi mới và cập nhật chính sách để mang tới cơ hội chăm sóc sắc đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Venesa phấn đấu trở thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam
Venesa phấn đấu trở thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam

Từ năm 2018, Venesa đẩy mạnh mở rộng các chi nhánh phân phối sản phẩm và hệ thống Spa đẳng cấp trên toàn quốc. Mục tiêu trong những năm tới đây, thương hiệu Venesa sẽ xuất hiện tại tất cả 63 tỉnh thành phố của Việt Nam; bước đầu hoàn thiện chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp trong lĩnh vực làm đẹp đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của người phụ nữ Việt.

Sứ mệnh Venesa

Lưu giữ nét thanh xuân rạng ngời cho người phụ nữ Việt một nắng hai sương chính là sứ mệnh đầu tiên Venesa đặt ra cho mình. Nét tươi trẻ của làn da hay vẻ óng ả của mái tóc không chỉ khiến người phụ nữ Việt tự tin hơn trong giao tiếp mà còn giúp họ có một cuộc sống hạnh phúc hơn, hài lòng hơn.

Trong bối cảnh các sản phẩm làm đẹp kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường, Venesa mong muốn đưa gửi tới quý khách hàng những sự lựa chọn đa dạng, tin cậy và phù hợp với túi tiền.

Đối với đội ngũ nhân viên, sứ mệnh của Venesa là cùng đồng hành, cùng sát cánh và hiện thực hóa những ước mơ của nhân viên thành sự thật.

Giá trị cốt lõi Venesa

Thương hiệu Venesa phát triển dựa trên 4 giá trị cốt lõi sau:

– Tôn trọng:

Venesa tôn trọng nhu cầu khách hàng, tôn trọng cảm nhận của khách hàng, tôn trọng quyết định của khách hàng. Đối với đối tác, Venesa tôn trọng và trân quý cơ hội hợp tác. Về phía nhân viên, Venesa tôn trọng sự đóng góp, ý kiến xây dựng và nhiệt huyết của toàn thể đội ngũ nhân viên.

– Uy tín:

Với Venesa, chữ “tín” luôn là yếu tố hàng đầu trong tất cả các mối quan hệ. Venesa lấy chữ “tín” làm điểm mạnh và làm lợi thế cạnh tranh với các thương hiệu đối thủ. Bằng tất cả trí lực và tinh thần, Venesa luôn cố gắng hết mình để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm như đã cam kết với khách hàng; đảm bảo tiến độ với đối tác; đảm bảo mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho nhân viên.

– Tiên tiến:

Luôn luôn cải tiến dịch vụ, tìm tòi và phân phối nhiều các sản phẩm mới chất lượng cao, đi đầu trong công nghệ làm đẹp chính là ý nghĩa của hai từ “Tiên tiến” mà Venesa đặt ra. Trong bối cảnh khoa học công nghệ thay đổi từng ngày từng giờ, chậm trễ hay trì trệ là con đường ngắn nhất dẫn đến thất bại trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Và đó không bao giờ là điều Venesa hướng tới.

– Thân thiện:

Đối với Venesa, chất lượng là điều khiến khách hàng hài lòng nhưng thái độ thân thiện mới chính là điều làm khách hàng ghi nhớ. Tại Venesa, mỗi nhân viên là một người bạn tâm giao của khách hàng. Nhân viên Venesa chào đón khách hàng bằng nụ cười cởi mở, chăm sóc khách hàng bằng cử chỉ nhẹ nhàng và tiễn khách hàng ra về bằng cái cúi đầu thân ái.

Điểm lại những cột mốc quan trọng của Venesa sau hơn 2 năm hoạt động

Thương hiệu Venesa hân hạnh được đồng hành với 25.000 khách hàng trong suốt hơn 2 năm hoạt động
Thương hiệu Venesa hân hạnh được đồng hành với 25.000 khách hàng trong suốt hơn 2 năm hoạt động
  • Tháng 03/2016: Venesa chính thức xuất hiện tại Việt Nam.
  • Tháng 12/2016: Khai trương Spa thứ hai tại 89 Nguyễn Đình Thi, Hà Nội.
  • Tháng 04/2017: Khai trương Spa đầu tiên tại TP.HCM, địa chỉ 22 Lê Thánh Tôn, Quận 1.
  • Tháng 05/2017: Khai trương Spa tại 19 Yên Lãng, Đống Đa và 99 Trần Thái Tông, Hà Nội.
  • Tháng 06/2017: Venesa chính thức có mặt tại thành phố Hải Phòng.
  • Ngày 10/09/2017: Venesa được vinh danh tại lễ công bố ‘Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo và Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017’, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức.
  • Ngày 24/09/2017: Venesa vinh dự nhận được danh hiệu Top 10 Sản phẩm chất lượng cao 2017 tại Chương trình tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm – Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao” do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội tổ chức.

Xem thêm: Review Venesa spa việt nam

Check Also

bi quyet lam dep da tu thien nhien 310x165 - Điểm danh 7 bí quyết làm đẹp da mặt từ thiên nhiên tại nhà hiệu quả nhất

Điểm danh 7 bí quyết làm đẹp da mặt từ thiên nhiên tại nhà hiệu quả nhất

Không nhất thiết phải sử dụng mỹ phẩm đắt tiền, bạn vẫn có thể sở …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *